Giỏ quà tết cao cấp Happybox - Trao yêu thương, nhận lại tình cảm đong đầy 

Thứ tư - 26/01/2022 19:56

 

Sau một năm bận bịu với công việc, tết chính là khoảnh khắc để các thành viên trong gia đình cùng nhau sum họp, quây quần bên nhau. Dù là tết truyền thống hay tết hiện đại thì đây đều là những thời điểm mà con người ta mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với gia đình và những người thân yêu của mình, họ luôn dành những điều đặc biệt và những lời chúc ý nghĩa, may mắn nhất đến người thân của họ. Và đây cũng thời điểm thích hợp để trao nhau những giỏ quà tết, một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp và rất nhân văn của con người Phương Đông. 

 


Ý nghĩa của những giỏ quà tết 

Giỏ quà tết là một trong những món quà ý nghĩa và không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Nó không chỉ mang ý nghĩa của lời chúc phúc cho một năm mới sung túc, ấm no mà còn thể hiện sự quan tâm, tình yêu mến và tấm lòng chân thành của người tặng.
 

Happybox trao tới tay khách hàng những giỏ quà sang trọng và đẳng cấp 

Giỏ quà tết giống như những tâm tình viết vội mà khi được trao đi, chắc chắn người nhận sẽ thấu hiểu đó là cách bạn thể hiện tình cảm với họ. Do vậy, bạn đừng vội nản trong hành trình tìm kiếm bởi có Happybox luôn đồng hành cùng bạn, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm quà tết cao cấp, ý nghĩa, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng: có thể tặng cho gia đình, người thân, bạn bè hay đối tác, đồng nghiệp. 

 


Giỏ quà tết Happybox Xuân Như Ý 

Với ý nghĩa về một năm mới đủ đầy, an khang, hạnh phúc, giỏ quà tết HPG070 của Happybox sẽ thay bạn gửi tới người nhận những lời chúc về một năm mới phát tài phát lộc, no ấm sung túc với các sản phẩm như: 1 bộ giỏ quà mây và túi xách Happybox, 1 chai rượu vang đỏ xuất xứ từ Ý Tolucci Puglia (752ml),  1 bánh quy mang thương hiệu Majestic Assorted Selection hảo hạng, 1 hộp kẹo Chocolate Ferrero Rocher, 1 bánh yến mạch Sunrise Nutrigain, 1 hộp trà Nga AKBAR gold, 1 hũ cà phê Nescafe Red Cup Thái Lan, 1 bánh Tortitas Arcor, 1 hộp kẹo Đức Tropical Fruit Cavendish & Harvey, 1 hộp kẹo Chocolate Mira Extra Cocoa, thêm vào đó là tấm thiệp chúc tết và Happybox còn hỗ trợ thiết kế, in và dán logo inox với kích thước 3x5cm khắc Laser dán lên hộp. 
 

Thêm vào đó,  giỏ quà HPG070 được đan bằng mây sẽ tạo nên vẻ đẹp của sự cổ điển, một hoài niệm rất “tết”. Dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, chắc chắn sự ra đời của chiếc giỏ sẽ là một kiệt tác nghệ thuật đem đến người nhận cảm giác thân quen đến khó tả. 
 

Giỏ quà tết gỗ cao cấp HPG068

Khác với chất liệu truyền thống như tre, mây của HPG070, giỏ quà tết mang ý nghĩa xuân an khang HPG068 được thiết kế bằng gỗ vô cùng độc đáo. Với viền giỏ được cách điệu với những đường cong mềm mại, thu hút người nhìn, từng đường vân gỗ trên giỏ tự nhiên điểm tô cho sản phẩm thêm phần nổi bật. Thêm vào đó, giỏ được đóng bằng đinh vô cùng chắc chắn, chịu được độ nặng tốt và có khả năng đựng được nhiều món quà. Giỏ quà này không chỉ hữu dụng mà còn rất bắt mắt, mới lạ và cũng không kém phần đẳng cấp. 
 

Với cam kết chỉ lựa chọn những sản phẩm quà chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, giỏ quà tết HPG068 là một trong những minh chứng rõ ràng với những sản phẩm quà: rượu vang, bánh quy, kẹo chocolate, trà cao cấp,...đều đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. 

 


Đón tết đoàn viên với giỏ quà tết HPG060

Lấy cảm hứng từ những phút giây sum vầy, quây quần bên nhau cũng triệu triệu gia đình Việt trong mỗi dịp tết đến xuân về, Happybox cho ra mắt sản phẩm quà tết đoàn viên HPG060 vô cùng chất lượng và bắt mắt. Vẫn có đầy đủ các sản phẩm như: rượu vang đỏ hảo hạng, bánh quy cao cấp, kẹo chocolate hạng sang, trà cao cấp,...sắp xếp trên tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, HPG060 như một lời chúc cho một năm mới sung túc bên những người thân yêu sau một năm làm việc đầy vất vả và bận rộn. 
 

Trên đây là những giỏ quà tết đang bán chạy nhất tại Happybox với số lượng đặt hàng lên tới hàng trăm đơn mỗi ngày. Điều này chính là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng cao cấp của thương hiệu quà tết hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay - Happybox. 
 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang web của chúng tôi để lựa chọn ngay những giỏ quà tết ưng ý nhất đến những người thân yêu của mình trong dịp tết này! Hãy để Happybox trao trọn ân tình của bạn trong xuân Qúy Mão này nhé! 


Địa điểm mua Giỏ Quà Tết Uy tín

Công ty Cổ Phần Happy Century
Thương hiệu quà Tết Happybox 

Địa chỉ: 1073/21 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp HCM

HN: Tầng 23 toà nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 330 360 - 0901 247 868

Website: https://happybox.vn 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây