Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, nhanh chóng - ketoanvina.vn

Chủ nhật - 20/11/2022 18:05

 

Thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam là một quá trình quan trọng và phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu bạn không phải là chuyên gia về thủ tục thành lập doanh nghiệp, ketoanvina.net sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục đăng ký doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình hoàn thành thủ tục.


Dịch vụ thành lập doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp là dịch vụ mà công ty tư vấn chuyên nghiệp hoặc tổ chức tư vấn chuyên nghiệp cung cấp để giúp cá nhân hoặc nhóm cá nhân thành lập công ty mới. Dịch vụ thành lập công ty thường bao gồm hỗ trợ soạn thảo hồ sơ và hoàn tất các thủ tục cần thiết để đăng ký thành lập công ty với các cơ quan chức năng như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban Nhân sự, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư các huyện, ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất. Các dịch vụ thành lập cũng có thể bao gồm tư vấn về luật doanh nghiệp và các vấn đề tài chính liên quan đến việc thành lập công ty.

 

Khi bạn có một ý tưởng hay, một kế hoạch kinh doanh rõ ràng, một chiến lược phát triển công ty nhưng khi bắt đầu xin giấy phép kinh doanh, bạn lại bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nhưng đến bước đăng ký thành lập doanh nghiệp để xin giấy phép kinh doanh, tôi chắc rằng bạn có rất nhiều thắc mắc trước khi tìm một đối tác hỗ trợ và tư vấn. thành lập doanh nghiệp như thể:


-Đặt tên thế nào cho đúng quy định, đúng ngành?

-Vốn đăng ký thành lập công ty thương mại bao nhiêu là hợp lý?

-Những ngành nghề nào cần vốn pháp định? Ví dụ ngành dịch vụ kiểm toán thì vốn pháp định là bao nhiêu?

-Ai được phép thành lập Công ty? Tại sao tôi thành lập một công ty và bây giờ nó bị cấm?

-Điều kiện để kinh doanh là gì?.....

-Đặt tên công ty như thế nào là phù hợp?

-Cơ cấu vốn tối ưu là gì?

-Nên thành lập Công ty TNHH hay Công ty Cổ phần?


Điều kiện thành lập doanh nghiệp

Điều kiện về chủ thể thành lập doanh nghiệp

Mọi tổ chức, cá nhân đều có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam, trừ trường hợp quy định tại Khoản 2 Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020 như sau:

 

-Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp thu lợi riêng;

-Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;

-Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng thuộc Quân đội nhân dân; sĩ quan, hạ sĩ quan Công an nhân dân Việt Nam, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp;

-Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;

-Trẻ vị thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, người mất năng lực hành vi dân sự; tổ chức không có tư cách pháp nhân;

-Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù hoặc quyết định xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc; bị cấm kinh doanh, cấm đảm nhiệm chức vụ hoặc làm công việc nhất định có liên quan đến kinh doanh theo quyết định của Toà án;

-Tổ chức, cá nhân sau đây không được mua cổ phần của công ty cổ phần, không được góp vốn vào công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh theo quy định về thành lập doanh nghiệp:

-Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam sử dụng tài sản nhà nước góp vốn vào doanh nghiệp để tư lợi;

-Các đối tượng không được góp vốn vào doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức.


Điều kiện về ngành, nghề đăng ký kinh doanh

Theo điểm a khoản 1 Điều 28 Luật Doanh nghiệp, một trong những điều kiện để doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là ngành, nghề đăng ký kinh doanh không thuộc lĩnh vực cấm đầu tư kinh doanh. Doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh những ngành, nghề đã đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 

Ngành, nghề cấm kinh doanh là ngành, nghề có nguy cơ gây phương hại đến quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội và văn hóa. Cấm mại dâm; Mua bán người, mô, bộ phận cơ thể người; Hoạt động kinh doanh liên quan đến nhân bản vô tính người…
 

Nếu ngành nghề kinh doanh thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp phải đảm bảo đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật.


Điều kiện về vốn thành lập doanh nghiệp

Vốn điều lệ: Là tổng giá trị tài sản do các thành viên đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh; là tổng mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đăng ký mua khi thành lập doanh nghiệp đối với công ty cổ phần.
 

Vốn pháp định: là mức vốn tối thiểu theo quy định của pháp luật để thành lập doanh nghiệp.


Điều kiện về tên doanh nghiệp

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020, tên doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện về tên quy định tại Điều 38-42 Luật Doanh nghiệp và không thuộc các trường hợp bị cấm sau:

 

-Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký quy định tại Điều 42 của Luật này.

-Sử dụng tên cơ quan nhà nước, tên đơn vị vũ trang nhân dân, tên tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp để làm tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp được chấp thuận của cơ quan, đơn vị, tổ chức đó.

-Dùng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

 

Điều kiện đặt trụ sở chính doanh nghiệp

Tại Điều 42. Trụ sở chính của doanh nghiệp tại Chương II: Thành lập doanh nghiệp, áp dụng số 59/2020/QH14

 

Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).


Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại ketoanvina.net gồm những gì ?

Với chi phí và khung thời gian như trên, ketoanvina.net sẽ thay bạn hoàn thành các hạng mục sau:
 

-Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp về vốn, địa điểm, loại hình, ngành nghề, tên công ty...;

-Soạn thảo hồ sơ thành lập đầy đủ theo mẫu và quy định hiện hành;

-Miễn phí gửi hồ sơ khách hàng đã ký (qua đường bưu điện);

-Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

-Đại diện doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

-Bàn giao kết quả theo yêu cầu gồm Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và con dấu (nếu có);

-Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế và các thủ tục pháp lý cần làm sau khi được cấp phép.

 

Lưu ý: Miễn phí toàn bộ chi phí giao nhận hồ sơ trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Thông tin cần cung cấp khi lựa chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại ketoanvina.net


Các thông tin cơ bản mà bạn cần cung cấp cho ketoanvina.net bao gồm:

Thông tin dự kiến: tên công ty, loại hình, ngành nghề, địa điểm...;

CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật và các thành viên góp vốn.

Với dịch vụ thành lập công ty tại ketoanvina.net, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin dự kiến, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cũng như đưa ra giải pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể như:


-Đặt tên công ty như thế nào cho đúng và hợp pháp?

-Vốn điều lệ nên là bao nhiêu là phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp?

-Địa điểm đặt trụ sở công ty có được sử dụng hợp pháp hay được phép sử dụng làm văn phòng?

 

Việc hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại ketoanvina.net và đưa ra giải pháp điều chỉnh trước khi nộp hồ sơ lên Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ hạn chế tình trạng hồ sơ bị trả lại do các quy định hiện hành, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.


Trình tự, thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Tùy theo loại hình doanh nghiệp muốn đăng ký mà người thành lập doanh nghiệp chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký bao gồm các giấy tờ tương ứng như trên.


Bước 2: Nộp hồ sơ

Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh theo một trong các phương thức sau:

-Trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh;

-Qua dịch vụ bưu chính;

-Qua mạng thông tin điện tử.


Bước 3: Giải quyết hồ sơ

Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp đăng ký doanh nghiệp; nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản về những nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp biết;
 

Trường hợp từ chối đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết và nêu rõ lý do.


Các loại thuế cơ bản doanh nghiệp phải nộp

Lệ phí cấp giấy phép

Lệ phí môn bài nộp hàng năm hoặc khi mới sản xuất kinh doanh căn cứ vào vốn điều lệ ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/vốn đầu tư ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. (đối với tổ chức) hoặc doanh thu trong năm (đối với hộ, cá nhân kinh doanh).
 

Căn cứ Nghị định 139/2016/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 22/2020/NĐ-CP hướng dẫn kê khai, nộp lệ phí môn bài:
 

-Thời hạn kê khai thuế là ngày cuối cùng của tháng kinh doanh

-Nếu doanh nghiệp không có hoạt động sản xuất kinh doanh thì thời hạn nộp tờ khai thuế môn bài là 30 ngày kể từ ngày nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

-Mức nộp lệ phí môn bài là 2 triệu đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư từ 10 tỷ đồng trở xuống và 03 triệu đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng. tỷ đồng. tỷ đồng. Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác: 1.000.000 đồng/năm.
 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng phải nộp lệ phí môn bài, có trường hợp doanh nghiệp được miễn lệ phí môn bài quy định tại Điều 3 Nghị định 139/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 22/2020/NĐ-CP.


Thuế thu nhập doanh nghiệp

Là loại thuế đánh vào kết quả sản xuất kinh doanh cuối cùng của doanh nghiệp.

Theo quy định của Luật thuế TNDN 2008 sửa đổi bổ sung 2008 thì căn cứ tính thuế TNDN căn cứ vào thu nhập chịu thuế và thuế suất, trong đó:

-Thu nhập chịu thuế trong kỳ tính thuế được xác định bằng thu nhập chịu thuế trừ thu nhập được miễn thuế và số lỗ của các năm trước chuyển sang.

-Thu nhập chịu thuế bằng doanh thu trừ các khoản chi được trừ của hoạt động sản xuất, kinh doanh cộng với thu nhập khác, kể cả thu nhập nhận được ngoài Việt Nam.

-Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp là 22%.

-Doanh nghiệp có tổng doanh thu năm không quá hai mươi tỷ đồng áp dụng thuế suất 20%.

-Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí và tài nguyên quý hiếm khác tại Việt Nam từ 32% đến 50% phù hợp với từng dự án, từng cơ sở kinh doanh.

-Ngoài ra, theo Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa 2017, theo đó DNNVV từ năm 2018 sẽ được áp dụng mức thuế suất thuế thu nhập hạn chế thấp hơn mức thuế suất thông thường nêu trên.


Thuế giá trị gia tăng

Là loại thuế đánh vào giá trị tăng thêm của hàng hoá, dịch vụ phát sinh trong quá trình từ sản xuất, lưu thông đến tiêu dùng.

Theo quy định của Luật thuế (GTGT) 2008 sửa đổi, bổ sung năm 2014, thuế GTGT năm 2016 được tính theo phương pháp khấu trừ và phương pháp trực tiếp.

-Phương pháp khấu trừ:Mã số thuế GTGT=GTGT đầu ra–GTGT đầu vào

-Phương pháp trực tiếp: Mã số thuế GTGT = Thuế GTGT của hàng hóa x Thuế suất thuế GTGT của hàng hóa.

-Thuế suất thuế GTGT dành cho doanh nghiệp là 0%, 5%, 10% tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp.


Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)

Là loại thuế do công ty đóng thay cho người lao động, tính theo tháng, quy định theo tháng hoặc theo quý và quyết toán hàng năm.

Căn cứ tính thuế TNCN căn cứ vào thu nhập chịu thuế và thuế suất, trong đó:

-Thu nhập chịu thuế = Thu nhập chịu thuế TNCN- Giảm trừ gia cảnh.

-Thuế suất thuế TNCN được quy định tại Điều 22, 23 Luật thuế TNCN 2007 sửa đổi, bổ sung 2012, 2014


Thuế xuất nhập khẩu

Chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, được tính theo các phương pháp sau:

-Tính thuế theo tỷ lệ phần trăm căn cứ vào giá tính thuế và thuế suất của từng mặt hàng tại thời điểm tính thuế.

-Tính thuế theo phương pháp tuyệt đối và tính thuế theo phương pháp hỗn hợp, trong đó số tiền thuế được xác định căn cứ vào số lượng hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu thực tế và thuế suất tuyệt đối quy định trên một đơn vị. hàng tại việt nam. kỳ tính thuế.


Thuế tài nguyên

Là loại thuế chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp có hoạt động khai thác tài nguyên quy định tại Điều 2 Luật thuế tài nguyên sửa đổi, bổ sung 2009.

Căn cứ tính thuế căn cứ vào sản lượng tài nguyên tính thuế, giá tính thuế và thuế suất.


Thuế tiêu thụ đặc biệt

Là sắc thuế chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa, dịch vụ chịu thuế TTĐB theo quy định tại Luật thuế TTĐB sửa đổi, bổ sung năm 2008.

Căn cứ tính thuế TTĐB là dựa vào giá tính thuế TTĐB và thuế suất thuế TTĐB đối với hàng hóa, dịch vụ chịu thuế.

Số thuế môn bài phải nộp bằng giá tính thuế môn bài nhân với thuế suất thuế môn bài.


Thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp

Doanh nghiệp sau khi được thành lập cần thực hiện các hoạt động sau:

-Khắc dấu và thông báo mẫu dấu

-Khai và nộp lệ phí môn bài

-Lập và thông báo tài khoản ngân hàng

-Đăng ký chữ ký số nộp thuế điện tử (nếu cần)

-In và đặt in hóa đơn

Doanh nghiệp nên nộp trước thời hạn nộp tờ khai thuế đầu tiên. Nếu đến thời hạn nộp tờ khai thuế đầu tiên mà doanh nghiệp không nộp mẫu số 06/GTGT thì doanh nghiệp thuộc trường hợp áp dụng phương pháp tính thuế trực tiếp.


Một vài lưu ý khi thành lập doanh nghiệp

Được tự do kinh doanh tất cả các ngành nghề mà pháp luật không cấm

Kể từ ngày 01/07/2015, khi thành lập công ty, doanh nghiệp được hưởng “quyền tự do thương mại”, “quyền tự do kinh doanh” trong những ngành nghề mà pháp luật không cấm. Điều này giúp cho các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động có thể khai thác hết khả năng kinh doanh của mình trên mọi lĩnh vực ngành nghề, được lý giải rõ ràng bởi các lý do sau:

-Trước ngày 1/7/2015, công ty theo Luật Doanh nghiệp 2005 khi đăng ký ngành, nghề kinh doanh có điều kiện phải đáp ứng các yêu cầu về chứng chỉ hành nghề, vốn pháp định, thành lập doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh. hoạt động. Tuy nhiên, khi Luật Doanh nghiệp 2014 có hiệu lực từ 01/07/2015, khi thành lập công ty, thành viên hoặc cổ đông chỉ cần cung cấp CMND/CCCD/Hộ chiếu bản công chứng;

-Trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp không còn ngành, nghề kinh doanh.

-Miễn lệ phí môn bài năm đầu cho doanh nghiệp mới thành lập (từ 25/02/2020)

-Cụ thể, từ ngày 25/02/2020, Nghị định 22/2020/NĐ-CP có hiệu lực, doanh nghiệp mới thành lập lần đầu được miễn lệ phí môn bài.

-Trong thời gian miễn lệ phí môn bài, nếu doanh nghiệp thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện thì chi nhánh, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện cũng được miễn lệ phí môn bài trong thời gian miễn lệ phí môn bài. học phí.

 

Quy định về lệ phí môn bài hàng năm đối với doanh nghiệp tại Nghị định 139/2016/NĐ-CP như sau:

-Tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/năm;

-Tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/năm;

-Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, tổ chức kinh tế khác: 1.000.000 đồng/năm.


Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình dạng, kích thước và số lượng con dấu

Luật Doanh nghiệp 2014 ra đời đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp hoạt động.

Theo đó, quy định cho phép doanh nghiệp quyết định hình dạng (tròn, vuông, tam giác), kích thước (lớn, nhỏ) và số lượng con dấu công ty (có nhiều hơn 01 con dấu). phải được đóng dấu ghi đầy đủ thông tin theo tiêu chí quy định của pháp luật.


Doanh nghiệp bắt buộc sử dụng Hóa đơn điện tử từ ngày 01/11/2020

Theo quy định tại Nghị định 119/2018/NĐ-CP và Thông tư 68/2019/TT-BTC, kể từ ngày 01/11/2020, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tổ chức khác, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh phải đăng ký áp dụng hóa đơn điện tử nhưng không được sử dụng hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in, hóa đơn mua của cơ quan thuế, hóa đơn điện tử theo quy định cũ.


Một vài câu hỏi liên quan dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Phí thành lập doanh nghiệp hiện nay là bao nhiêu?

Phí dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp là 250.000 VNĐ.

 

Ngoài ra, bạn cần nộp thêm 3 khoản lệ phí nhà nước như lệ phí nộp hồ sơ, khắc dấu, bố cáo thành lập tại Cổng thông tin quốc gia...

 

➧ Trọn gói: 1.000.000đ.

 

Dịch vụ thành lập công ty tại ketoanvina.net bao gồm những gì?

 

Miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển và bàn giao là 3 lợi ích hàng đầu khi sử dụng dịch vụ thành lập cũng như các dịch vụ khác tại ketoanvina.net.

 

Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ toàn diện các vấn đề sau:

-Soạn thảo đầy đủ hồ sơ thành lập theo mẫu quy định hiện hành;

-Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

-Đại diện doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận ĐKDN tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

-Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế, các thủ tục pháp lý cần thực hiện sau khi doanh nghiệp được cấp giấy phép hoạt động và trong suốt quá trình hoạt động.

 

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại ketoanvina.net gồm mấy bước?

Với dịch vụ thành lập công ty tại ketoanvina.net, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thông tin sau:

-Thông tin dự kiến: tên công ty, loại hình, ngành nghề, địa điểm...;

-CMND/CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật và các thành viên góp vốn.

 

Mọi công việc còn lại như soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả, ketoanvina.net sẽ thay bạn thực hiện.

 

Không có hộ khẩu tại nơi mở doanh nghiệp có thể đăng ký thành lập doanh nghiệp được không?

 

Được rồi. Hiện nay pháp luật không quy định cá nhân thành lập công ty phải có hộ khẩu tại nơi đặt trụ sở chính.

 

Hãy liên hệ với ketoanvina.net để được tư vấn miễn phí các thông tin khi thành lập công ty cũng như tham khảo dịch vụ thành lập công ty trọn gói.

 

Doanh nghiệp mới thành lập có phải sử dụng hóa đơn điện tử không?

Theo Nghị định 123 và Thông tư 78, tất cả các doanh nghiệp bắt buộc phải hoàn thành việc chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử trước ngày 1/7/2022. Trong đó, 6 tỉnh, thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Định, Hải Phòng, Phú Thọ phải hoàn thành việc chuyển đổi trước ngày 1/4/2022.

 

Hiện nay chưa có quy định cụ thể về việc xử phạt đối với doanh nghiệp không chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn cũng như thuận tiện cho việc xuất và quản lý hóa đơn, bạn nên sử dụng hóa đơn điện tử.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN VINA

MST: 0317519997

Địa chỉ: Tầng 2, số 81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0788 555 247  –  0786 555 247

Email: info@ketoanvina.net

Website: ketoanvina.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây